Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng
14 Tháng Bảy 2021 :: 8:00 SA :: 1448 Views :: 0 Comments :: Trang trí cây xanh trong nhà

Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng ngay cả những người không mê cây cảnh cũng đánh giá cao vẻ đẹp cũng như lợi ích mà nó mang lại. Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng có thể phát triển mạnh trong điều kiện ánh sáng yếu cũng như không ánh sáng và rất dễ chăm sóc.

Contents[MỤC LỤC]


Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng luôn là từ khóa được khá nhiều người tìm kiếm bởi vì tác dụng của nó. Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng có tác dụng thông thanh lọc không khí và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nhưng nhiều người còn phân vân không biết nên chọn loại cây trồng nào phù hợp nhất. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ review cho bạn Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng được nhiều người yêu thích nhất nhé. 

1. Cây xanh trong nhà không cần ánh sáng có lợi ích gì?

Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng thường được trồng xung quanh nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, ... Dù cây được trồng bất cứ nơi đâu trong không gian nhà bạn thì đều mang lại những lợi ích to lớn như: 

- Thanh lọc không khí, loại bỏ được mùi hôi ở không gian nhà bạn.  

- Màu xanh của lá cây kết hợp với màu tường nhà làm tôn lên vẻ đẹp căn nhà bạn.

- Ngắm nhìn vẻ đẹp top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng giúp tâm trạng của thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái, dễ chịu, làm tâm hồn ta thêm nhẹ nhàng và yêu đời hơn.

- Một số cây còn mang lại phong thủy, tài lộc cho gia đình bạn.

- Ngoài ra, các cây cảnh trong nhà còn có công dụng đuổi côn trùng như mùi, muỗi, gián,...cho chúng không đến gần không gian sống của gia đình. 

2. Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng được yêu thích

Hiện nay, cây trồng trong nhà không cần ánh sáng được trao đổi buôn bán phong phú chủng loại. Tuy nhiên, theo quan sát và kinh nghiệm chơi cây cảnh của mình thì đây là top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng được nhiều người yêu thích nhất:

2.1 Cây Kim Tiền

Cây kim tiền là một trong top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng mặt trời, phù hợp cho những người thích thú cây cảnh nhưng không có năng khiếu trồng cây hay những ai không có nhiều thời gian chăm sóc cây.

Màu lá xanh của cây Kim Tiền vô cùng bắt mắt, khiến cho cả không gian nhà bạn luôn mang vẻ đẹp tươi tắn hơn cũng như không khí mát mẻ, trong lành hơn.

Ngoài ra, cây kim tiền còn được coi là cây phong thủy trong nhà. Cây Kim Tiền đem đến những điều may mắn giúp công việc làm ăn trở nên thuận lợi, phát triển hơn. Đây là cây cảnh không cần ánh nắng mặt trời khá dễ trồng dù ở những nơi có ánh nắng hay là những nơi râm mát, bóng tối thì cây vẫn phát triển tốt và khỏe mạnh. 

Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng

2.2 Tre may mắn (Cây phát lộc)

Giống cây tre may mắn là một trong top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng được mọi người yêu chuộng. Với kích thước nhỏ gọn, tre may mắn được trồng ở văn phòng, trên bàn làm việc, bàn học và trong không gian bàn khách. Tre may mắn được coi là cây phong thủy, đem đến may mắn và tài lộc, thường được làm quà để tặng cho các bạn bè, người đối tác kinh doanh. Thân cây khá cứng có khả năng tồn tại trong bình nước tinh khiết hay trong các chậu chứa đất, tre may mắn là loại cây không cần ánh sáng mặt trời.

2.3. Cây sen đá

Cây sen đá là một trong top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng và mọng nước, giúp cho sen đá kiên cường cũng như dễ trồng trong nhà, cộng với khả năng sống lâu mà không cần chăm sóc.

Dòng sen đá sống rất tốt với điều kiện khô, ấm một cách linh hoạt ở bất kì chỗ nào. Nhưng có một điều bạn phải chú ý là cần tưới nước trong mùa sinh trưởng của cây vào mùa xuân và mùa hè. Hạn chế tưới nước cho sen đá trong mùa thu và đông, sẽ làm cây bị tổn thương và có thể bị rụng lá.

Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng

Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng giúp cho không gian nhà của bạn thoải mái và dễ chịu hơn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng thích hợp nhất nhé. 

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021
Trồng cây xanh thanh lọc không khí trong nhà 21/05/2021


 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
Trồng cây xanh thanh lọc không khí trong nhàTrồng cây xanh thanh lọc không khí trong nhà 23/05/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin