Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất
17 Tháng Năm 2021 :: 4:21 CH :: 1107 Views :: 0 Comments :: Cây cảnh để trong nhà

Một không gian sống cũng như làm việc thân thiện cùng với thiên nhiên, một khu vườn tràn đầy sức sống của của cây cỏ sẽ luôn giúp các bạn cảm thấy thư giãn và xua tan đi hết mệt mỏi thường ngày. Cùng tham khảo những loại cây xanh dễ trồng, dễ sống nhất qua bài viết sau nhé!

Contents[MỤC LỤC]

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất:

1. Cây lan ý

2. Cây trúc quân tử

3. Cây lưỡi hổ

4. Cây cọ ta

5. Cây vạn niên thanh

6. Cây dương xỉ

7. Cây xương rồng

8. Cây trầu bà vàng

9. Cây lô hội

10. Cây Hoa giấy

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất

1. Cây lan ý

Một trong những loại cây xanh dễ trồng, dễ sống nhất phải kể đến đầu tiên là cây Lan Ý. Lan Ý là loại cây mang màu sắc nhẹ nhàng, lá cây xanh biếc, hoa trắng tinh khôi. Đây là một trong các cây trồng yêu thích của rất nhiều khách hàng hiện nay. Lan ý rất dễ sống, kể cả ở nơi thiếu sáng hay nhiều ánh sáng từ mặt trời. Chúng có thể trồng ở sân vườn, ở trong nhà, hay dưới những tán cây to.

Tham khảo: Cây xanh trong nhà

2. Cây trúc quân tử

Những loại cây xanh dễ trồng, dễ sống nhất phải kể đến thứ hai đó là cây trúc quân tử. Đây là loại cây nhiệt đới, có thân nhỏ và ống dọc, thân màu vàng, có rễ nối. Cây này có tính mềm dẻo, chịu đựng tốt mặc dù ở trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt đi chăng nữa. Bên cạnh đó, cây trúc quân tử là biểu tượng cho sự chính trực, mang đến nhiều may mắn cho gia đình gia chủ. (Tham khảo nội dung: Cây xanh trồng trong nhà không những giúp không gian sống gần gũi với tự nhiên mà còn đem lại nguồn không khí trong lành cho gia đình.)

3. Cây lưỡi hổ

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất

Tham Khảo Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất

Cây lưỡi hổ hay còn được gọi là cây lưỡi cọp hay cây hổ vĩ. Đây là cây mọng nước, có lá mọc lên từ phần thân rễ, lá có hình giáo, dày. Mặt lá nhẵn, màu xanh đậm, mép lá thì có viền vàng. Cây phát triển tốt dù ở nơi chứa nhiều ánh sáng hoặc là bóng một phần, sức sống vô cùng bền bỉ nên phù hợp để trồng làm cây cảnh nội thất ở trong nhà, trồng bụi ở trong sân vườn, trong công viên hay kể cả ở nhà máy, trường học và nơi làm việc…

4. Cây cọ ta

Đây là loại cây có dạng thân cột, mọc thẳng, lá mọc tập trung ở phần đỉnh, cuống lá dày, có gai ở mép. Cọ ta ưa ánh sáng hoặc là chịu bóng tối bán phần, tốc độ sinh trưởng thuộc dạng trung bình, người ta thường hay nhân giống bằng cách tách nhánh cây hoặc là gieo hạt.

Các bạn có thể trồng cây cọ ta làm cây cảnh ở nội thất và cả ngoại thất, chúng chuyên được dùng để làm tiểu cảnh, phối hợp cùng với các cây khác để làm cảnh quan ở sân vườn, công viên để khuôn viên được trở nên xinh đẹp hơn. (Tham khảo nội dung: Cây xanh trồng trong nhà mang đến rất nhiều lợi ích. Cây xanh cung cấp oxy, hấp thụ carbonic)

5. Cây vạn niên thanh

Nếu nhắc đến những loại cây xanh dễ trồng, dễ sống nhất thì không thể không kể đến cây vạn niên thanh. Chúng thuộc loại cây có thân cỏ, mềm, leo dài, thân có hình trụ mập, nhiều rễ móc ký sinh. Loại cây này được sử dụng rộng rãi, dùng để trang trí và làm tiểu cảnh sân vườn. Sức sống của cây bền bỉ, xanh tốt quanh năm, lá không bị héo úa vào mùa đông nên chúng còn được coi là loại cây cát tường. Hơn nữa, cây còn có nhiều ý nghĩa về phong thủy.

6. Cây dương xỉ

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất

Đây là loại cây thích sống ở trong bóng râm, ưa thích nơi có ánh sáng của ban ngày, nhưng ánh sáng cần phải dịu nhẹ và chúng không hề ưa thích thời tiết khô hanh. Dương xỉ là một trong những loại cây xanh dễ trồng, dễ sống nhất. Để cây có thể phát triển tốt hơn nữa, các bạn hãy thường xuyên phun nước ấm cho cây nhé!

7. Cây xương rồng

Đây là loài cây có sức sống vô cùng mãnh liệt, sinh trưởng tốt kể cả ở trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thích hợp để đặt ở trên bàn làm việc hay mặt bàn quán cafe… mang đến một không gian tươi mới và cảm giác thú vị. (Tham khảo nội dung: Bạn có biết rằng bố trí cây xanh trong nhà ở không chỉ giúp cải thiện môi trường sống của chính bạn)

8. Cây trầu bà vàng

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất

Cây trầu bà vàng là một trong những loại cây xanh dễ trồng, dễ sống nhất, chúng được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi vì trầu bà có tác dụng làm sạch bầu không khí hiệu quả, bên cạnh đó còn hấp thu được các chất phóng xạ có từ máy tính, tivi hay các thiết bị điện tử khác...

9. Cây lô hội

Lô hội là cây thảo lâu năm, có màu xanh lục, mọc sít nhau, mép dày, có răng cưa. Chúng có tác dụng thanh lọc bầu không khí, loại bỏ chất độc hại, cải thiện môi trường hít thở của con người và là một trong những loại cây xanh dễ trồng, dễ sống nhất. 

10. Cây Hoa giấy

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất

Những Loại Cây Xanh Dễ Trồng, Dễ Sống Nhất

Hoa giấy đã không còn quá xa lạ với chúng ta khi được xếp vào một trong những loại cây xanh dễ trồng, dễ sống nhất. Cây nở rộ hoa vào mùa khô giúp cho không gian trở bừng sức sống. Hoa giấy mang một vẻ đẹp mỏng manh và thuần khiết, chúng có thể là màu hồng, trắng hay màu vàng.

Những loại cây xanh dễ trồng, dễ sống nhất không chỉ giúp làm đẹp cho không gian của các bạn mà còn mang lại một bầu không khí trong lành, để con người chúng ta được giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin