Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Cách trang trí nhà với cây xanh
29 Tháng Tư 2021 :: 3:07 CH :: 1604 Views :: 0 Comments :: Trang trí cây xanh trong nhà

Xu hướng nội thất kết hợp với tự nhiên đang là một xu hướng trang trí nhà rất thu hút. Tuy nhiên sử dụng cây xanh để tăng tính thẩm mỹ cho không gian cần phải có những tiêu chuẩn riêng, vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút.

Contents[MỤC LỤC]

Trang Trí nhà với Cây Xanh

Xu hướng nội thất kết hợp với tự nhiên đang là một xu hướng trang trí nhà rất thu hút. Tuy nhiên sử dụng cây xanh để tăng tính thẩm mỹ cho không gian cần phải có những tiêu chuẩn riêng, vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút.
Gợi ý Cách Trang Trí Cây Xanh Trong Nhà Thu Hút
Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút

1. Lựa chọn cây cảnh phù hợp

Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút đầu tiên đó là lựa chọn cây cảnh phù hợp. Không phải loài cây cảnh nào cũng thích hợp để trồng trong nhà mà phải dựa vào đặc điểm sinh trưởng của cây. Những loại cây trồng trong nhà thường có kích thước từ nhỏ đến trung bình, tốc độ sinh trưởng trung bình, dễ chăm sóc và không cần nhiều nước hay ánh sáng.
Không chỉ vậy, những loài cây này thường có khả năng lọc không khí tốt, hấp thụ những chất gây hại tới sức khỏe như bụi mịn, các tia bức xạ. Một số loại cây có quá trình quang hợp đặc biệt, ban đêm vẫn nhả ra khí oxy để đảm bảo sức khỏe gia đình.
Đồng thời, bạn cũng nên lưu ý đến tiêu chí phong thủy của cây trong nhà để mang lại may mắn và tài lộc lâu bền. Một số loài gợi ý thích hợp làm cây trang trí trong nhà mang ý nghĩa tốt lành được ưa chuộng phải kể đến như: Cây Kim Tiền, cây Kim Ngân, cây Lưỡi Hổ, cây Lan Hồ Điệp, cây Phú Quý, cây Vạn Lộc,…(Tham khảo nội dung: Trang trí cây xanh trồng trong nhà không những giúp không gian sống gần gũi với tự nhiên mà còn đem lại nguồn không khí trong lành cho gia đình.)

Tham khảo: Trang trí Cây xanh trong nhà

2. Trang trí cây trong nhà với bàn ghế

2.1. Trang trí cây trong nhà với ghế đẩy, tủ lăn

Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút thứ hai đó là hãy trang trí cây với đồ dùng gỗ như ghế đẩy, tủ lăn. Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, muốn thường xuyên thay đổi cách bày trí trong không gian nội thất thì đây là cách làm rất thích hợp. Bạn có thể sử dụng ghế hay tủ có gắn bánh xe và đặt những chậu cây vào trong. Như vậy, chỉ cần đẩy xe là có thể mang cả “vườn cây” đi đến bất cứ vị trí nào nhà.
Với gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút như trên, bạn nên chọn những cây có kích thước nhỏ, thấp và tốc độ phát triển chậm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế thay đổi vị trí liên tục. Bởi cây sẽ phát triển kém hơn do mất thời gian thích nghi môi trường mới.(Tham khảo nội dung: Trang trí Cây xanh trồng trong nhà mang đến rất nhiều lợi ích. Cây xanh cung cấp oxy, hấp thụ carbonic)

2.2. Sử dụng ghế sofa lớn cùng cây xanh

Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút thứ ba đó là trang trí cây xanh với ghế sofa. Dù diện tích trong nhà bạn lớn hay nhỏ thì trang trí cây cảnh trong nhà với ghế sofa lớn luôn là lựa chọn phù hợp. Mỗi gia đình đều phải có phòng khách. Do đó, hãy đặt một chậu cây bên cạnh ghế để tăng tính thẩm mỹ cho không gian tổng quát. Đồng thời tiết kiệm khá nhiều diện tích trang trí mà vẫn đảm bảo ngôi nhà không bị nhàm chán.
Bạn có thể lựa chọn những loài có kích thước phù hợp như cây Bàng Singapore, Lưỡi Hổ, Kim Ngân, cây Trầu Bà trồng chậu.(Tham khảo nội dung: Bạn có biết rằng trang trí cây xanh trong nhà ở không chỉ giúp cải thiện môi trường sống của chính bạn)

3.  Một khu vườn mini trong nhà

Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút thứ tư chính là tự thiết kế một khu vườn mini trong nhà. Nếu diện tích nhà của bạn từ trung bình đến lớn và bạn là người yêu thích cây cối, đừng ngại tạo nên một khu vườn nhỏ ngay trong chính không gian sống của mình. Bạn có thể kết hợp đan xen các loại cây trang trí trong nhà khác nhau cùng nhiều chậu cây màu sắc nổi bật, phong phú để tạo điểm nhấn ấn tượng. Bên cạnh đó, lựa chọn cây trồng trong chậu cùng cây dây leo và cây thủy sinh cũng là một gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút, độc đáo cho “khu vườn” của bạn.

4. Trang trí nhà với cây treo tường

Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút thứ năm là trang trí với cây treo tường. Với một ngôi nhà quá nhỏ, diện tích eo hẹp và không có khả năng trang trí bằng những cách trên, bạn có thể lựa chọn cây treo tường. Để trang trí cây cảnh treo tường, bạn cần đảm bảo chọn những loài có kích thước nhỏ, khả năng sinh trưởng chậm. Không nhất định phải sử dụng cây dây leo, bạn có thể chọn cây thủy sinh hay cây trồng trong chậu đều được.
Làm khung treo tường có nhiều cách khác nhau nhưng phổ biến nhất là khung gỗ để tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn có thể treo từng cây đơn sole hoặc treo dùng hàng tùy theo sở thích.

5. Đan dây Macrame trang trí cây treo tường

Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút thứ sáu là dùng dây trang trí cây treo tường. Cách trang trí cây xanh trong nhà này cũng giống như phương pháp ở trên. Tuy nhiên, thay vì sử dụng khung gỗ cố định trên tường, bạn có thể dùng dây để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, vì đây sẽ không cố định cây đứng yên trên tường nên bạn cần phải đảm bảo không gian xung quanh an toàn với các các chậu cây. Ví dụ như không có động vật hay trẻ em vui đùa hoặc những yếu tố gây nguy hiểm khác.
Gợi ý Cách Trang Trí Cây Xanh Trong Nhà Thu Hút
Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút
Để sử dụng cây cảnh trang trí theo gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút này, bạn cần dùng cuộn dây paracord (một dạng của dây dù), sau đó đan thành giỏ và treo chậu cây lên tường. Dây thừng hoặc sợi len lớn cũng là một lựa chọn lý tưởng. Những quan trọng nhất là bạn cần nắm vững kỹ thuật đan Macrame và cách thắt nút dây.

6. Trang trí ngôi nhà với tranh cây xanh

Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút thứ bảy chính là dùng tranh cây xanh. Bạn đã từng nghe tới sử dụng tranh treo tường làm bằng cây xanh chưa? Đây là gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút, rất độc đáo và mới lạ dành cho những người đam mê cây cối và thiên nhiên. Để thực hiện cách này, bạn cần trồng cây ngay khi thiết kế bản vẽ xây nhà và sử dụng khung gỗ để đánh dấu. Nhược điểm của gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút này là khó chăm sóc. Vì vậy bạn cần chọn những giống cây dễ trồng và không cần chăm sóc nhiều.

7. Trang trí với cây xanh trên các bậc thang

Sử dụng cây cảnh trang trí trong nhà cũng là một Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút, lý tưởng để giảm tải những không gian nhàm chán. Đặc biệt, với những nhà nhiều tầng, cầu thang chính là nhược điểm khiến cho căn nhà trở nên kém thu hút.
Gợi ý Cách Trang Trí Cây Xanh Trong Nhà Thu Hút
Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà thu hút
Bạn có thể đặt các chậu cây tương ứng ở từng bậc thang, không cần sử dụng cùng giống cây hay chậu cây mà có thể tùy theo ý thích cá nhân của bạn. Ngoài ra, bạn cần chú ý, kiểu trang trí này sẽ phù hợp với những cầu thang chỉ có một bên tường, bên còn lại thoáng và không có vật chắn.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

19 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin